เมื่อพิจารณาผลประโยชน์ของแรงงานเด็ก

January 8, 2011 § Leave a comment

ถึงแม้ว่ามันค่อนข้างเย็นสุดสัปดาห์นี้ผมสังเกตเห็นผู้คนมากขึ้น braving ลมหนาวไปทำงานนอกบ้านในหลาของพวกเขา บางทีห้องโดยสารไข้ของมันที่บังคับคนที่ขั้นตอนทั้งหมดข้างนอกในวันเดียวกันเพื่อดึงสาขาที่ตายและใบเก่าที่ได้รับการนอนนิ่งอยู่ในที่โล่งสำหรับเดือนหรืออาจจะเป็นประเภทเดียวกันของการเรียกทางพันธุกรรมที่กองกำลังแมวน้ำกรีนแลนด์จะตื่นขึ้นแล้วในเช้าวันหนึ่ง และว่ายน้ำ en masse เพื่อ Spitsberg ชอบรุ่นทะเลแบริ่งของภรรยา Stepford

ผมออกในหลาอาทิตย์ แต่ผมออกจากสาขาและใบว่าจะให้พวกเขา นี้ได้เพิ่มเติมการโอนหัวเราะเยาะแล้วดำเนินการล้างข้อมูลสำหรับลูก ๆ ของฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งบุตรชายแจ๊คของฉันจะได้รับการแก้ปัญหาการทำงานหลากับฉันฤดูใบไม้ผลินี้

ผมเชื่อว่าฉันต้องรับผิดชอบในฐานะพ่อแม่รวมถึงการปลูกฝังจริยธรรมในการทำงาน strong ลูก ๆ ของฉัน ในฐานะสมาชิกของครอบครัวผมเชื่อว่าคนทุกคนต้องให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในการรักษาของใช้ในครัวเรือนและการทำงานที่รางวัลนำหน้า ลูกชายของฉันเห็นด้วยกับฉัน แต่เนื่องจากเขาเชื่อว่าพ่อที่แท้จริงของเขาคือเจ้าชายชาร์ลส์ที่เขาไม่ได้จริงๆพิจารณาตัวเองส่วนหนึ่งของครอบครัวของเราและปฏิเสธที่จะทำอะไรจนผลดีเอ็นเอกลับมา

สำหรับเด็ก เมื่อผมเป็นเด็กฉันรักการทำงานรอบ ๆ บ้านกับพ่อของฉัน เราได้มากหัวเราะ พร้อมกับพี่ชายของฉันเราใส่ในรั้ว, ทาสีบ้าน, Re – shingled โรงรถและฉีกหลาและ reseeded มันในแต่ละปีและทุกครั้งเพราะไม่มีอะไรที่เคยขยายตัว ผู้ที่เชื่อเชื่อมโยงไปถึงดวงจันทร์ถูกหลอกลวงยังเชื่อหลอกลวงได้ staged ในสนามหลังบ้านของเรา

ใช่เรามี clueless น้อยในแผนก handyman แต่เราทุกคนรู้ว่าไม่มีทางพ่อของฉันกำลังจะจ่ายเงินให้บุคคลอื่นดำเนินงานเมื่อเขามีสี่ชายฉกรรจ์กับ tapeworms haunting ตู้เย็นของเขาไม่มี หากเราสามารถทำมันตัวเราเราไม่ได้ตัวเรา เมื่อพี่ชายของฉันมาที่บ้านมั่นใจว่าเขาไส้ติ่ง แต่ก็คงแก้ปัญหาเมื่อเขาเห็นพ่อของฉันออกจากห้องและกลับมาพร้อมสำเนาของ Gray 's Anatomy และผู้ช่วยช่างประปาของ

และนี่เป็นประเพณีที่ฉันต้องการจะส่งไปยังลูก ๆ ของฉัน มันทำศัลยกรรมด้วยตัวคุณเอง ไม่ฉันต้องการให้ลูก ๆ ของฉันเข้าใจว่าการทำงานร่วมกันและทำในสิ่งที่ต้องทำรอบ ๆ บ้านเป็นสิ่งที่ถูกครอบครัวเป็นเรื่องเกี่ยวกับ

ฤดูร้อนครั้งล่าสุดผมก็รู้สึกว่าแจ๊คโตพอที่จะเริ่มใช้ในความรับผิดชอบมากขึ้นรอบ ๆ บ้านและผมอยากให้เขาได้สัมผัสกับสิ่งที่ฉันมีประสบการณ์การทำงานกับพ่อของฉันเมื่อฉันถูกอายุของเขา มีหนึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นความคืบหน้าสรุปอยู่ที่เราทำคือ

อะไรต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และฉันก็ไม่ได้หมายความว่าในการจัดเรียง Jayson Blair ของทาง

หนึ่งคืนวันศุกร์, แจ็ค, Annabelle ลูกสาวของฉันและฉันจะนั่งอยู่บนดาดฟ้าฟังเพลง พวกเขาถามฉันว่าทำไมฉันชอบเพลงมากและฉันอธิบายว่าบางครั้งหน่วยความจำของฉันไม่ได้ดีมาก แต่เมื่อได้ยินเพลงบางอย่างมันจะเรียก recollections สดใสมากของคนสถานที่และประสบการณ์

ถัดไปตอนเช้าผมฟื้นแจ๊คและบอกเขาว่าเขาและผมจะไปการ์เด้นวัชพืชและตัดกลับแถวของ azalea bushes ที่เห็นได้ชัดได้ไปพื้นเมืองในขณะที่ด้านหลังของฉันคือเปิด ลูกชายของฉัน lunged สำหรับประตู แต่เมื่อผมแจ้งเขาว่าทุกหน้าต่างและออกจากการถูกปิดผนึกไว้และที่ทีวีระยะไกลได้ encased ในบล็อกของน้ำแข็งเขาให้ขึ้น สิบนาทีต่อมาเราก็เคียงข้างในบ้าน, flailing และแฮ็คออกไปที่สิ่งที่ photosynthesized

เราทำงานให้ใกล้เคียงกับหกชั่วโมงในร้อนดวงอาทิตย์และก็กลับมาทำลายงาน สุดท้ายทุกอย่างที่ได้รับการดึง, แปรรูปหรือตัดทอนในกองใหญ่วางอยู่กลางลานและเราจะกำหนดให้งานของการลากมันทั้งหมดออกไปศูนย์อนุรักษ์

โดยการเดินทางที่สี่การถ่ายโอนข้อมูลที่เราได้หมด ฉันกำลังร้องเพลงตามวิทยุเพลงบนและแจ๊คหันมาฉันและพูดว่า"เฮ้พ่อ. โปรดจำไว้เมื่อคุณบอกฉันว่าเพลงที่ทำให้คุณต้องจดจำสถานที่และสิ่งที่คุณคิดว่าเวลานานแล้ว?"

"Yes."

"ผมหวังว่าว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณได้ยินการร้องเพลงเพลงที่คุณได้เพียงคุณจำ bushes วันที่เราทำงานในบ้านด้วยกันดึงเหล่านั้นทั้งหมดขึ้นวัชพืชและ."

ผมมองที่ลูกชายของฉันเป็นเขาจ้องมองตรงไปข้างหน้าออกไปนอกหน้าต่าง, ใบหน้าของเขาเคลือบด้วยสิ่งสกปรกและเหงื่อและตาของฉันเต็มไปด้วยน้ำตา เขาได้รับนั้นฉันคิดกับตัวเอง เขาชอบทำงานกับพ่อของเขาในวันนี้

แล้วแยกที่สองต่อมาเขาพึมพำ"เพราะฉันไม่เคยทำเคยทำงานอย่างนี้ได้อีกครั้ง."

ฤดูร้อนฉันนี้ภาพวาดบ้าน ฉันจะโทรหาคุณเมื่อเขาเสร็จแล้ว

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading เมื่อพิจารณาผลประโยชน์ของแรงงานเด็ก at เพลงใหม่ๆ.

meta

