เพลงช่วงที่ดีที่สุดสำหรับการฝึกอบรม

January 14, 2011 § Leave a comment

ผมมีป้าที่บอกแม่ของฉันเมื่อฉันอายุน้อยกว่าว่าฉันจะไม่เพิ่มน้ำหนักตัวเพราะผมชอบเต้นมากเกินไป ดีฉันหยุดเต้นและรับน้ำหนักมาก แต่ก็รู้เพลงจะได้รับฉันกลับไปที่ขนาดที่ฉันต้องเป็น. เพลงสามารถทำเช่นเดียวกันกับคุณในการสูญเสียน้ำหนักการเดินทางของคุณและคุณไม่ได้มีการเต้น . ขณะที่ฉันไปที่โรงยิมที่ชื่นชอบจากวันวันไปผมสังเกตเห็นว่าดนตรีเป็นเสมอการเปลี่ยนแปลงและบางเพลงจะทำให้ฉันรู้สึกดีเกี่ยวกับการทำงานออก คนอื่นจะทำให้ผมอยากปรับแต่งออกทั้งโลกและมุ่งเน้นเพียงงานประจำของฉัน

ต้องการทราบว่าหากการศึกษาได้ทำในลักษณะของเพลงและการออกกำลังกายที่ฉันไม่ค้นหาและพบความจริงอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ การศึกษาได้ทำเพียงแค่เดือนนี้กับชั้นสปินและผลการวิจัยพบเดียวกับประสบการณ์ของฉัน เพลงที่ดีเพิ่มขึ้นของอัตราการเข้าร่วมการรับรู้การออกแรง (RPE) ในระหว่างการขี่จักรยานออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องดำเนินการที่สูงความรุนแรง 15 ของผู้เข้าร่วมอัตราหัวใจจะยังเหมือนเช่นที่พวกเขาฟังเพลงที่ไม่น่าสนใจให้พวกเขา ผลสุดท้ายคือการที่พวกเขาทำงานออกอีกต่อไปและ cycled ต่อไปเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงเพลงที่ดี ฉันทำสิ่งเดียวกันเมื่อผมทำงานออก บางเพลงจังหวะขึ้นทำให้ผมอยากทำมากขึ้นหรืออยู่ในโรงสีดอกยางอีกต่อไป

ฉันจะได้สัมผัสกับสิ่งเดียวกันเมื่อผมเคยออกไปคลับและบุคคลที่ ตอนนี้ไม่ได้รับฉันผิดฉันไม่ได้อย่างใดอย่างหนึ่งที่พวกเด็กสาวที่ถูกอายตีฟลอร์เต้นรำ ถ้าได้ยินเพลงที่ฉันชอบและดีเจสามารถผสมขวาฉันจะอยู่บนฟลอร์เต้นรำชั่วโมงทั้งหมดและไม่ได้รู้ว่ามัน ผมของฉันจะดูแย่ไม่แพ้กันและฉันจะขับเหงื่อเล็กน้อย แต่ผมไม่ได้ดูแลผมก็แค่มีการเต้นรำ ที่ว่าฉันจัดการเพื่อให้น้ำหนักออกในวิทยาลัย แต่ตอนนี้ที่ฉันเติบโตขึ้นทุกฉันต้องตียิมกับเพลงเต้นรำที่ชื่นชอบเสียบในหูของฉัน

เพลงช่วยให้ผมเน้นการตีและเนื้อเพลงที่ศิลปินจะร้องเพลง จะใช้เวลาใจของฉันออกจากความคิดเชิงลบใด ๆ ฉันอาจจะเกี่ยวกับวิธีการความยากในการลดน้ำหนัก ฉันเพียงแค่ใส่ในบางดีขึ้นและเริ่มตีเพลงออกกำลังกายของฉัน โดยครั้งล่าสุดติดตามได้เล่นผมของฉันเป็นระเบียบและเสื้อผ้าของฉันจะขับเหงื่อทั้งหมดเช่นเดียวกับเมื่อตอนอยู่วิทยาลัย รับตัวเองเล่น MP3 ที่ดีขึ้นกับการโหลดเพลงบางตีบวกขึ้นและเริ่มดำเนินการในวันนี้ คุณยังไม่มีอะไรจะเสีย แต่น้ำหนัก

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading เพลงช่วงที่ดีที่สุดสำหรับการฝึกอบรม at เพลงใหม่ๆ.

meta

