10 วิธีในการค้นพบเพลงใหม่

January 19, 2011 § Leave a comment

มันมักจะยากที่จะค้นพบเพลงใหม่ ฉันฟังเพลงตลอดเวลาในการที่บ้านที่ทำงานอยู่ในรถหรือบางครั้งแม้จะช่วยให้ฉันนอนหลับ แต่ถ้าไม่มีเพลงใหม่ความสามารถในการหาผมจะเร็วนี้ได้รับเบื่อของรายการเล่นเก่าเดียวกัน ฉันได้พยายามทำตามวิธีที่แตกต่างกันเป็นเวลาหลายปีเพื่อขยายรสนิยมทางดนตรีของฉันดังนั้นหวังว่าบางเหล่านี้สามารถเป็นประโยชน์กับคนอื่น

1) วิทยุบีบีซี iPlayer

ตอนนี้ฉันไม่เป็นแฟนที่ดีของทุกอย่างที่เล่นในกระแสหลักสถานีวิทยุรวมถึงวัตถุที่บีบีซี แต่ฉันจะสนุกกับการใช้วิทยุบีบีซี iPlayer Annoyingly บีบีซีดูเหมือนว่าจะมีช่องนิสัยของการวางทุกอย่างจะแสดงในชั่วโมง stupids ของวันหนึ่งเมื่อไม่มีใครจะฟัง แต่มี iPlayer คุณง่ายสามารถเลือกใด ๆ ที่แสดงให้เห็นเหล่านี้ออกจาก 7 วันล่าสุดและใหม่ฟัง ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

2) ร้านขายอุปกรณ์ดนตรีรุ่นล่าสุด

ผมพบร้านค้าดนตรีท้องถิ่นของฉันสวยน่าเบื่อในบางครั้ง แต่ไม่ได้หยุดฉันเดินในการตรวจสอบออกรุ่นใหม่และคำแนะนำพนักงานยืน พวกเขาจะต้องมีเฉพาะซีดีในกำมือของพวกเขาได้ตลอดเวลา แต่ทุกสองสามสัปดาห์ฉันจะเดินเข้า, กอบสำเนาของแต่ละแผ่นซีดีและเดินเล่นไปที่โพสต์ฟังเพื่อตรวจสอบการเลือกของฉัน

3) Last.fm

มีเว็บไซต์เป็นจำนวนมากเกี่ยวกับสังคมดนตรี แต่ฉันดูเหมือนจะได้ทำให้การใช้งานมากที่สุดของ Last.fm. ง่าย Plug – in กับ iTunes ช่วยให้สามารถตรวจสอบทั้งหมด iPod เพลงฉันฟังและเมื่อฉันพีซีและภาพที่ส่งข้อมูลไปยัง เว็บไซต์ Last.fm มันน่าสนใจมากที่จะสามารถดูสถิติบางประการเกี่ยวกับพฤติกรรมการฟังเพลงของคุณ แต่คุณสมบัติที่มีประโยชน์มากที่สุดคือความสามารถในการฟังดูนิสัยของคนที่ถือสถิติที่คล้ายกับคุณ คุณสามารถเรียกดูเพื่อนบ้านดนตรีของคุณมองหาวงที่พวกเขาฟัง แต่คุณไม่คุ้นเคยด้วยแล้วยิ่งฟังเพลงตัวอย่างของพวกเขาใช้สร้างขึ้นในเครื่องเล่นเพลง

4) Pandora.com

แพนโดร่าเป็นแบบอัตโนมัติ> บริการแนะนำเพลงที่ช่วยให้คุณสามารถเข้าวงหรือคุณจะสนุกกับการติดตามและมันจะสร้างคุณสถานีวิทยุของเพลงที่คล้ายกันสำหรับคุณที่จะฟัง ผมใช้แพนโดร่าประมาณปีจนถึงเศร้าบริการถูก จำกัด ให้ใช้ได้เฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาถึงแม้ว่าบริการที่คล้ายกันมากขึ้นตั้งแต่มี popped เช่นสัตว์สี่เท้าชนิดหนึ่งหนึ่ง

5) ไปที่คอนเสิร์ต

จะไปดูวงที่คุณรักอยู่เป็นความรัก, แต่มักจะเป็นเรื่องง่ายที่จะดูเบาวงสนับสนุน วงสนับสนุนมีแนวโน้มที่จะขึ้นมาหรือวงดนตรีท้องถิ่นที่คุณจะไม่ทำงานเป็นปกติเพื่อให้เป็นแหล่งใหญ่ของเสียงใหม่

6) รับนิตยสารดนตรี

ผมสารภาพผมไม่มักจะซื้อนิตยสารเพลงที่ผมพบบทความเวลาเสียของ มันอาจจะฟังราคาถูก แต่มักจะอยู่ในร้านฉันจะรับสำเนาของ Kerrang หรือรม, และพลิกผ่านไปยังส่วนรุ่นใหม่ได้อ่านได้อย่างรวดเร็วจากนั้นกลับไปยังชั้น ฉันจะทราบจิตของวงแล้วมองหาพวกเขาต่อมาในอินเทอร์เน็ตเมื่อฉันได้รับบ้าน

iTunes 7)

ฉันมักจะใช้ iTunes เก็บเพื่อค้นหาและฟังเพลงตัวอย่างของวงผมตรวจสอบเช่นคนที่ฉันพบใน Last.fm. ท่านอาจมีความสามารถในการฟังตัวอย่างสั้น ๆ แต่แคตตาล็อก iTunes มีมากมายซึ่งหมายความว่าคุณได้มีโอกาสที่ดีในการค้นหาสิ่งที่กำลังมองหาของคุณ เมื่ออยู่ในดวงจันทร์สีฟ้าผมยังซื้อใช้เก็บ, เป็นฉันจะไม่อดทนแช่งและไม่สามารถรอให้แผ่นซีดีที่จะส่งมอบ

8)Magnatune

ผมค้นพบ Magnatune ในที่ทำงานที่ฉันใช้กล่อง Ubuntu Linux พื้นฐานสำหรับงานประจำวันของฉัน รุ่นล่าสุดของ Rhythmbox ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการได้ถูกรวมเข้ากับบริการ Magnatune Magnatune ช่วยให้คุณฟังฟรีทุกเพลงที่คุณต้องการสำหรับ, และแม้กระทั่งการซื้อเพลงที่ใช้"เงินสิ่งที่คุณเห็นว่ายุติธรรม"ระบบ เพลงกระแสหลักไม่มาก แต่การเลือกเพลงและเล่นพวงของพวกเขาในการสุ่มทำให้ฉันความบันเทิง

9) ทำให้คุณ MP3 Player บนสุ่ม

ฉันมีคอลเลกชัน MP3 ขนาดใหญ่ซึ่งเล่นสิ้นเพื่อวางจะ span หลายสัปดาห์ เป็นเรื่องง่ายมากที่จะหาคุณมีเพลงที่คุณแทบจะไม่เคยหรือไม่เคยฟัง ใส่ผู้เล่นของคุณในสุ่มมักจะช่วยให้สามารถค้นพบอัญมณีที่ซ่อนบางอย่างของคุณ

10) ขอให้เพื่อนของคุณ

ไม่ต่ำกว่าประมาณการของคุณเป็นเพื่อนคนงานหรือ – CO, ถึงแม้ว่าเขาจะดูเหมือนจะมีรสชาติอ่อนแอในเพลง เป็นเรื่องดีที่จะสนใจในสิ่งที่คนอื่น ๆกำลังฟังเพราะมันจะช่วยให้คุณกระจายนิสัยการการฟังของคุณและสำรวจสิ่งที่คุณมักจะไม่ฟัง

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading 10 วิธีในการค้นพบเพลงใหม่ at เพลงใหม่ๆ.

meta

