รีวิวเพลง — MercyMe,"Lovewell นายใจดี"

January 22, 2011 § Leave a comment

ใจดีนาย Lovewell เป็นตัวอักษรที่ประดิษฐ์ขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์ของดนตรี MercyMe วงที่มีความทันสมัยให้เขารวบรวมสำนวนที่มีจิตใจงามความดีทั้งหลาย, ความรักและ heartedness ชนิดที่เราควรทุกคนควรจะมีส่วนร่วมระบบในโลกนาย Lovewell ของการทำดีไม่เคยถกเถียงหรือการพิจารณาไตร่ตรอง; เป็นเพียงการดำเนินการออกจาก หัวใจของความเห็นอกเห็นใจ ดังนั้นอัลบั้ม Lovewell นายว่าดีใจดีไม่ถูกต้องสื่อว่าทัศนคติเดียวกันให้กับผู้ชม?

ใจดีนาย Lovewell, CD 8 MercyMe ของพลังงานเป็นผลงานที่สูงกว่ารุ่นก่อนหน้า มันเป็นความสมดุลที่ดีในวงดนตรีคลาสสิกของจิตตปัญญามากขึ้นเช่น"ฉันสามารถ Imagine"และ"พระเจ้ากับเรา" มีเพลงใจกว้างคือการใช้บิดเบี้ยวของกีต้าร์ Synth หนักและแพทช์ทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อสร้างรสนิยมพรมดีความรู้สึกของคริสเตียน

ไฮไลท์บาง …

"ชีวิตนี้"เป็นพลังงานไฟฟ้าสูง Trance – เตะ – off เดือดร้อนของ Newsboys จาก '90's. กระเพื่อมเบสกลองและ rockin'วางรากฐานดนตรีสำหรับ"นี้ชีวิต"ส่งข้อความว่าเราหมายถึงให้สูงสุดของชีวิตให้เรา

ฉันไม่ได้ไปแผงขาย / ฉันไม่ต้องรอ

ไม่ต้องรอเวลาของฉัน /'Til I หนีของฉัน

สวรรค์'สาเหตุในหัวใจของฉัน / ผมจะไม่ชำระให้น้อย

ฉันจะยกชื่อคุณ / โดยชีวิตฉันอยู่

ทุกขณะโอกาสที่จะให้ทำลายชีวิตของคุณผ่านทาง

นี้ชีวิต — ชีวิตนี้มีความหมายที่จะส่องแสง

campy เล็กน้อย แต่เคยเพื่อลวง, ติดตามชื่อ"ใจดีนาย Lovewell"เสียงเหมือนจะใช้เวลาบางส่วนของอิทธิพลจาก Beatle ของหนังเรือดำน้ำสีเหลือง boppy ร่องคล้ายกับตนเอง"นานมาก"แต่คนที่ชัดเจนแปลกใหม่และความสดชื่นของนาย Lovewell ส่องในเพลงต้นฉบับนี้ มันชัดเจนว่าเราต้องติดต่อสื่อสารมากขึ้นนาย Lovewell ในโลก; การแพร่กระจายความรักเพียงเพราะความรักของ ร้องพื้นหลังและ Synth เสียงจริงๆช่วยนำตัวอักษรแสงใจต่อต้านไม่ได้;สมดุลภาระเพิ่มเติมให้แก่สำนักงานคณะกรรมการกำกับให้เราเป็นไฟให้โลกนี้

เขาตื่นขึ้นทุกวันเดียวกัน / เชื่อเขาจะทำการเปลี่ยนแปลง

ไม่เคยสงสัยหาก แต่เมื่อ

ผมกล้ารับประกันเขาสามารถหาเขาทาง / สื่อไปถึงและทำให้คนของ'ก่อให้เกิด / วันมีคนเอาเวลาที่มี

เฮ้นาย Lovewell ให้ทำในวันสิ่งที่คุณทำในชีวิตประจำวัน

ของไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่และเชื่อว่ามันเป็นสิ่งเดียวกัน

มากับนาย Lovewell, โอ้เราสามารถใช้น้อยมากเช่นเดียวกับคุณ

ในการดูแลพอที่จะให้ชีวิตนี้ออกไป

'สาเหตุที่คุณได้รับการเปลี่ยนแปลง / ใจดีนาย Lovewell รักวันนี้

โดยรวมแล้วอัลบั้มนี้มีบางการทดลองสดจริงๆในดนตรีและร่องพื้นผิวที่เกิดขึ้นที่คนรักดนตรีจะขอบคุณ ในเวลาที่ขาดความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นดนตรีชัดกว่าสิ่งอื่นในงานศิลปินบาง'ก็เป็นที่ชัดเจนว่า MercyMe ลงทุนเวลามากมายในการแต่งนาย Lovewell ฉันรักย้อนยุค 60 's Vibe หนังสืบใน"เครพอ"แสดงให้เราเห็นว่ากลุ่มของน้ำผลไม้อยู่ห่างไกลจากความคิดสร้างสรรค์ tapped ออก และ"Beautiful"มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมชนิดระงับความมึนงงที่ haunting ทั้งสองและที่รัก โดยรวมแล้วเพลงในอัลบั้มแต่ละบทบาทสำคัญในการสร้างสีสันของเพดานและพื้นผิวเสียงดนตรี

ไม่มีอัลบั้ม MercyMe จะเสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้องชิ้นเอกวิทยุมิตร; out – of – เพลง ballpark – ของขนาดเดียวกันในเพลงคริสเตียนว่า"ฉันสามารถ Imagine" "ทั้งหมดของการสร้าง"จะปรากฏตัดทำเพื่อเติมเต็มคำสั่งซื้อที่. ด้วย Bart Millard ของเสียงร้องที่มีประสิทธิภาพการส่งมอบนี้เพลงใหม่, เนื้อเพลงจะเปียกโชกด้วยการสรรเสริญไปทั้งหมดที่ครอบคลุมผู้สร้างที่ทำให้เราชื่นชมยินดีในพระสิริของพระองค์และผู้ที่จะเปิดนิรันดร์ประตูสำหรับพระองค์ บรรดาผู้ศรัทธา

เวลาของเรื่อ

และเราเห็นเขาเห็นหน้ากัน

ลบทุกข้อสงสัย

ตลอดกาลเราจะเคารพบูชาพระมหากษัตริย์

ทั้งหมดของการสร้างร้องเพลงกับฉันตอนนี้

เสียงของคุณยกขึ้นและวางภาระของคุณลง

ทั้งหมดของการสร้างร้องเพลงกับฉันตอนนี้

เติมฟ้าให้สะท้อนพระสิริของพระองค์

ต้องประสบกับอัลบั้มนี้จะชัดเจนว่าแนวคิดของ"นาย Lovewell"ไปไกลกว่าเพียงแค่"ขอ"สำหรับตลาดซีดีใหม่ MercyMe ใช้ตัวอักษรที่สง่างามเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้ฟังทั่วประเทศเพื่อเฟ้นหาผู้อื่นด้วยการกระทำขององค์กรการกุศล, การกระทำของความเมตตาและการกระทำของความรัก — เพื่อชี้ไปยังผู้เขียนของความรัก จากนั้นจะกลายเป็นยานพาหนะที่มีประสิทธิภาพในการเปลี่ยนแปลงโลกของเรา

ใช่ Lovewell นายใจดีเป็นสุภาพบุรุษและรอบคอบไม่เห็นแก่ตัวเราทุกคนควรจะได้รับรู้ดีกว่า — ทั้งสองอยู่ในขอบเขตของคอลเลกชันซีดีของเรา — และในวิธีที่เราโต้ตอบกับคนอื่น ๆ

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading รีวิวเพลง — MercyMe,"Lovewell นายใจดี" at เพลงใหม่ๆ.

meta

