โปรโมทเพลงด้วยของหวาน

January 26, 2011 § Leave a comment

เพื่อนวิทยาลัยเป็นมือกลองของวงดนตรีที่เรียกว่าเจลลี่ถั่วพวกเขาเล่นในบาร์ที่ดีที่สุดในเมือง เช่นเดียวกับวงอื่น ๆ ที่นั่นพวกเขายังต้องการที่จะให้มันใหญ่ในกระแสหลักหนึ่งวัน ไม่ได้รับฉันผิดที่พวกเขาจะมีสิ่งที่จะทำให้มันใหญ่ เพลงของพวกเขาเป็นปัจจุบันและเป็นนักร้องนำวงของพวกเขาเป็นที่โดดเด่นเพียง ว้าวเธอได้ร้องแน่นอน! นั้นเราเรียกว่า Paramore – ish กับสีของเสียง haunting Amy Lee ผสมกับจังหวะและ Nickelback เสียงเป็นที่รู้จักกัน แต่คุณทราบว่าปัญหาของพวกเขาคืออะไร? ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขา ชาวบ้านก็รู้ว่าพวกเขาเป็นวงดนตรีที่เล่นในบาร์ พวกเขาไม่ทราบวิธีการตลาดตัวเองพวกเขาไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับโปรโมชั่น! ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับพวกเขาหนึ่งคืนและผมนำขึ้นโดยใช้ความคิดในการส่งเสริมการขายขนม

ใช่ฉันมีปฏิกิริยาเดียวกันจากพวกเขา หนึ่งในนั้นก็หัวเราะเยาะความคิด แต่เมื่อผมเริ่มที่จะอธิบายความคิดของพวกเขาเปลี่ยน ขั้นแรกให้ชื่อวงของพวกเขาอยู่แล้วหวาน — เยลลี่ถั่วเลยพูดว่าทำไมไม่ใช้ประโยชน์จากความจริงที่ว่าและสร้างเองโดยใช้ขนมส่งเสริมการขาย ผมเห็นความเห็นชอบของพวกเขาเล็กน้อยใน gazes — พอเพียงเพื่อให้ได้ฉันจะไปจุดถัดไปของฉัน

ขนมส่งเสริมการขายยังสามารถส่วนบุคคลเพื่อให้ตรงกับตัวตนของวงของคุณ สำหรับตัวอย่างที่เราจะมีเจลลี่ถั่วในขวดที่กำหนดเองที่มีชื่อพิมพ์หรือภาพของสมาชิกวง แล้วพวกเขาก็กลายเป็นฟังสนใจมากขึ้นในการฉัน

นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกสิ่งที่รสชาติของถั่วเยลลี่ที่คุณต้องการรวมไว้ในไห; อาจจะเป็นสิ่งที่สามารถเป็นตัวแทนเพลงของคุณ ในระหว่างการแสดงของคุณให้ใครบางคนสามารถให้ผู้ชมขนมส่งเสริมการขายของคุณ มันจะลุกไหม้คุ้มครองประโยชน์ระหว่างแถบ

ส่งเสริมการขายขนมยังไม่ยากที่จะหา แม้ว่าจะไม่ได้ลงโฆษณาอยู่เสมอโดยร้านขนมท้องถิ่นคุณสามารถพูดคุยกับผู้จัดการหากคุณสามารถจัดให้มีการส่งเสริมการขายขนมของคุณถูกจัดทำขึ้นเพื่อคุณ มิฉะนั้นมีจำนวนร้านค้าออนไลน์ที่เป็นไปได้สามารถรองรับความต้องการของคุณและการตั้งค่า

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading โปรโมทเพลงด้วยของหวาน at เพลงใหม่ๆ.

meta

