วิธีการบรรเทาความเครียดเพลง

March 24, 2011 § Leave a comment

ครั้งต่อไปที่คุณกำลังรู้สึกเครียด, หงุดหงิด, กังวลหรือตึงเครียด — ฟังปรับแต่งเล็กน้อย การศึกษาแสดงว่าเพลงงานมหัศจรรย์ที่ลดความเครียดและเพิ่มความรู้สึกโดยรวมของการเป็นอยู่ที่ดี

บางวิธีบรรเทาความเครียดเพลงรวมถึง :

1 หายใจลึก เมื่อเราฟังเพลง, ลมหายใจของเราจะช้าและ deepens

2 เพิ่ม serotonin มักจะเรียกว่า"รู้สึกดี"เคมีซีโรโทนิเป็นประสาทในสมองของเราว่าส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของเรามีความสุขความสะดวกสบายและผ่อนคลาย

3 นอนหลับดีขึ้น ฟังเพลงก่อนนอนในผลการนอนหลับสบายมากขึ้น

4 ลดความเจ็บปวด

5 อัตราการเต้นหัวใจช้าลง

6 ลดความดันโลหิต

7 การผลิตสารเคมีป้องกันหัวใจ

จิตใจทำไมเพลงลึกซึ้งดังกล่าวมีผลกระทบและในร่างกายของเรา? คำตอบที่ได้กลับไปยังต้นกำเนิดเพลงกล่อมเด็กแรก ๆ ของเรา — ในครรภ์มารดาของเรา สำหรับเก้าเดือนที่พวกเราซ่อนตัวได้อย่างปลอดภัยไปสบายใจที่จังหวะคงที่ของการเต้นของหัวใจและวิ่งอ่อนโยนของน้ำรอบ ๆ เรา

ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณกำลังรู้สึกตื่น, เครียดหรือกังวลการย้อนกลับไปเพลง ความเครียดต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการทำเพลงของคุณบรรเทา :

1 ฟังเพลงที่คุณชอบ แต่ไม่ได้ต้องได้รับการคลาสสิกที่จะผ่อนคลาย ในความเป็นจริงถ้าคุณไม่ชอบดนตรีคลาสสิกก็อาจทำให้คุณเครียด! การวิจัยได้พิสูจน์แล้วว่าการฟังเพลงชนิดที่เราชอบจะลดความเครียดของเรา — แต่เพลงที่เราไม่ชอบจริงสามารถเพิ่มระดับความเครียดของเรา Jazz, ประเทศ, reggae, pop, ทางเลือกและเพลงร็อคทั้งหมดจะช่วยลดความเครียดถ้าเป็นประเภทของเพลง

2 แตกต่างกันไปเพลงที่คุณเล่น ฟังเพลงเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกจะช่วยลดผลกระทบบรรเทาเพลงของความเครียด

3 เพื่อความสบาย, ฟังในรายการโปรดของคุณเก่าจากเยาวชน

4 ของเราโดยไม่ฟังกับหูฟัง ทางไหนที่คุณต้องการคือดีที่สุด

5 ทำให้เพลงของคุณเอง การเล่นเครื่องมีผลเช่นเดียวกับการฟังเพลง

6 เดินในขณะที่คุณฟัง หากคุณมี MP3 หรือ Walkman, pop บนหูฟังของคุณในและนอกหัวเดินเล่น ซึ่งจะทำให้คุณเท่าเพิ่มสามถึงข้ามความเครียดของคุณ : เพลงการออกกำลังกายและอากาศบริสุทธิ์ ถ้าคุณไม่ได้มีอารมณ์จะเดินพักผ่อนในขณะที่การฟังจะยังคงมีประสิทธิภาพ

7 ไม่ว่าคุณจะเดินไปนั่งซักผ้าฝาพับหรือนอนราบ, ฟังประมาณ 20 นาทีเพื่อให้บรรลุผลดีที่สุด แต่ถึงกระนั้นแม้กระทั่งเพลงหรือสองจะช่วยให้คุณรู้สึกคลายเครียด

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading วิธีการบรรเทาความเครียดเพลง at เพลงใหม่ๆ.

meta

