เพลงรูปแบบใหม่การตลาดสำหรับศตวรรษที่ 21

April 3, 2011 § Leave a comment

ปีที่แล้วผมเขียนบทความหลงใหลในประโยชน์ของการเรียกเก็บเงิน $ 15 เมื่อคุณขายซีดีของคุณ บาง reasonings ของฉันรวม : มันยากสำหรับนักดนตรีอินดี้และคุณมีเพลงดีจึงไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองสั้น; คุณสามารถลดราคาซีดีสำหรับเหตุผลพิเศษ (2 – for – 1 พิเศษ) และ,"สูง "ราคาขายยังรวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆของคุณ ฉันทำไม่กี่ addendums แต่ที่สรุปสาระสำคัญของมัน

แต่ตอนนี้ถ้าคุณตรงไปที่ http://mp3.com/thebards และตรวจสอบBrobdingnagian หน้า Bards ที่ MP3.com, คุณจะสังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างหลอกลวง kinda … ไม่มีซีดีของเรามีราคา $ 15! ให้? อะไร?

อืมแรกให้ผมพูดใช่ฉันจะยังคงเชื่อว่าในราคาขาย $ 15.00 สำหรับศิลปินหลาย แน่นอนการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับศิลปินพื้นบ้านและนักร้อง / นักแต่งเพลงประเภท แต่เหตุผลของฉันไม่เสแสร้งมันคือการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในแผนการตลาดของเรา

คุณจะเห็นเมื่อเราเริ่มต้นจากการฉันรู้ว่าเพียงรายได้"ของจริง"มีให้อินดี้นักดนตรีที่มาจากการขายซีดีและตั้งแต่ค่าสิทธิจากการขายสินค้า ASCAP และดัชนีมวลกายเป็นเรื่องตลก ดังนั้นแผนของเราคือการบันทึกทุก 6 เดือนหรือน้อยกว่าและเอาวัสดุใหม่ เมื่อเสร็จสิ้นแล้วของฤดูร้อนครั้งล่าสุดกระบวนการอินดี้เรากำลังจะออกจากเนื้อและเราก็กำลังคิดเรายืดนานเกินไป จากนั้นมาพร้อม MP3.com

หนึ่งในสิ่งที่ฉันได้รับการเป็็นพิเศษเกี่ยวกับการไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเป็นที่ MP3.com เสนอการตลาดรูปแบบใหม่โดยนำเสนอ"ค่าสิทธิ"ในการฟังเพลงของคุณ และถ้าคุณรับเงินจากคนฟังเพลงของคุณ จากนั้นจะต้องมีพร้อมสิทธิใช้ได้?

พวกเราได้ตามรอยเท้าของหลายศิลปิน MP3.com ด้านบนและมีเกี่ยวกับ 40-50 แทร็คที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของเราและอื่น ๆ จะมีมาทุกสัปดาห์ ในการทำเช่นเราทำแข็ง $ 20 วันจากเว็บไซต์ของเรา

ขณะนี้มีแต่ละฟังเพลงจะมีการติดตามใน MP3.com ในชาร์เพลงของพวกเขา คุณขายซีดีเพลงในแผ่นซีดีที่จรวดจะขึ้นแผนภูมิ ดังนั้นคุณจึงต้องการซีดีที่จะขายเพราะการสร้างแผนภูมิที่สูงขึ้นเท่ากับคืนทุนที่สูงขึ้น ดังนั้นราคาต่ำของเราใน MP3.com

ตอนนี้คิดว่าเป็นครั้งที่สอง หากคุณมี 40 เพลงในเว็บไซต์ของคุณเหมือนคนบ้านนอก Hellcats, คุณมักจะทำ 15 ที่ไม่ซ้ำกันของคุณได้เนื่องจากฟังเพลงของคุณตั้งอยู่ทั่วแผนภูมิ มีมากมายของเพลงให้เลือก ดังนั้นการตลาดรูปแบบใหม่ที่ไม่ต้องอาศัยการขายซีดีของ $ 15.00 แต่ฟัง เมื่อคุณรู้ว่าคุณเปิดตัวเองขึ้นไปฆ่าทั้งในความคิดของฉัน, กลยุทธ์การตลาดอย่างง่ายที่จะทำให้คุณมากขึ้นรายได้จากการฟังมากกว่าการขายซีดีจากเว็บไซต์ของคุณ

ฉันรู้ว่าทั้งหมดนี้ดูง่าย แต่ความเป็นจริงมากมายเป็นศิลปินมากที่สุดใน MP3.com ยังคงทำงานอยู่วงดนตรีของพวกเขาที่มีรูปแบบการตลาดเก่าที่ไม่ได้ผลผลิตคืนทุนสูงสุด ดังนั้นคิดเกี่ยวกับการที่ราคาบิตและสัปดาห์หน้าผมมีนักเขียนจากผู้เข้าพักที่จะทำให้คุณมีความคิดที่ส่งเสริมการขายที่น่าตื่นเต้นที่สามารถส่งรับฟังกว่าด้านบนของคุณ จากนั้นสัปดาห์ต่อไปนี้ว่าฉันจะทรยศความลับของฉันที่มีเพลง"Tolkien"ของฉันที่ # 35 เมื่อMP3.com ทั้งหมด …

คอยติดตาม. เวลานักประพันธ์เพลง Same. ช่องนักแต่งกลอนเหมือนเดิม

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading เพลงรูปแบบใหม่การตลาดสำหรับศตวรรษที่ 21 at เพลงใหม่ๆ.

meta

