ดีมากเกี่ยวกับผู้ผลิตเกี่ยวกับเสียงเป็นอย่างไร การเต้นของคุณเองหรือ

April 13, 2011 § Leave a comment

มีเพลงให้มากเป็นเรื่องปากต่อปากเมื่อเร็ว ๆ นี้การเต้นทำให้ซอฟต์แวร์ในชุมชนเป็นหนึ่งในการประดิษฐ์นวัตกรรมที่ช่วยให้ทุกคนจาก Newbie รวมถึงทหารผ่านศึกเต้นชงเพื่อให้มีคุณภาพสูงของตัวเองเต้นจากคอมพิวเตอร์ คุณมีสิทธิ! ซอฟต์แวร์ที่ฉันถูกพูดถึงเป็น Sonic Producer

Well, โซนิคผู้ผลิตได้กลายเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผมขาดไม่ได้ในการสร้างเต้นหลากหลายของดนตรีได้อย่างง่ายดายตั้งแต่ผมเริ่มใช้มันไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นี่คือบางส่วนสารพัดฉันรักเกี่ยวกับเรื่องนี้ซอฟแวร์

หลัก Sonic ผู้ผลิตซอฟท์แว – นี้เป็นซอฟต์แวร์หลักที่มีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่เป็นมิตรที่สามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายในการผลิตที่มีคุณภาพสูงเต้น ซอฟแวร์ยังมาพร้อมกับมีค่าลิขสิทธิ์เพลงเต้นฟรีให้คุณเริ่มต้นและ Protools เพลงเพื่อให้การแก้ไขใด ๆ มากขึ้น คุณจะได้รับอนุญาตในการเข้าถึงเท่านั้น'พื้นที่สมาชิกเพื่อใช้ในการดาวน์โหลดเพลงที่มีคุณภาพและบทเรียนที่แป้นพิมพ์เพื่อค้นพบวิธีอื่น ๆ ในการสร้างเต้นที่ไม่ซ้ำกัน

Sonic ผู้ผลิตเอกชน Member Area — ในเท่านั้น'พื้นที่สมาชิก, คุณยังสามารถเข้าสู่บทแนะนำเพลงต่างๆและมือในการออกกำลังกายเช่นแผนภูมิคอร์ด, จังหวะการออกกำลังกายและอื่น ๆ นอกจากนี้ถ้าคุณกำลังติดอยู่ที่ไหนสักแห่งกับซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถเข้าถึงการสนับสนุนของพวกเขาผ่านทางอีเมล์และคาดว่าจะตอบกลับภายใน 48 ชั่วโมงล่าสุด

Sonic ผู้ผลิตวีดีโอการเรียนรู้บทเรียนและเอกสาร — ฉันต้องสารภาพว่าการเต้นของตัวเองได้รับการฝันของฉันทั้งหมดในขณะนี้ แต่ยังไม่เคยสัมผัสจริงประเภทของการเต้นทำให้ซอฟต์แวร์ใด ๆ ดังนั้นผมจึงเป็นห่วงจริงๆว่าฉันไม่อาจจะสามารถสร้างรูปแบบของฉันเต้นของการใช้มัน แต่ผมผิดเพราะ tutorials วิดีโอและคู่มือมีความชัดเจนเพื่อที่ฉันจัดการเพื่อสร้างคุณภาพสูงของตัวเองมันเต้นวันเดียวกันจะใช้งานได้ ฉันประหลาดใจกับบทเรียนที่ชัดเจนว่าตัดด้านต่างๆโดยละเอียดเกี่ยวกับการเต้นที่จะได้ปีและอาจจะใช้เวลาเป็นเดือนเพื่อเรียนรู้สำหรับบางคน

แม้ว่า Sonic Producer ค่อนข้างใหม่ในอุตสาหกรรมการชนะ แต่ก็มีจำนวนมากได้รับการแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกแล้ว ผมมั่นใจว่าคุณจะยินดีที่จะมีมัน

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading ดีมากเกี่ยวกับผู้ผลิตเกี่ยวกับเสียงเป็นอย่างไร การเต้นของคุณเองหรือ at เพลงใหม่ๆ.

meta

