ไอเดียของขวัญ MP3 สำหรับคนที่คุณรักในวันวาเลนไทน์

May 7, 2011 § Leave a comment

เมื่อฉันถูกยิง 's Day Music Video วาเลนไทน์ในห้างสรรพสินค้าที่ผมได้รับเชิญ passersby เขียนในชื่อของวัตถุที่พวกเขารักรวมอยู่ที่ด้านบนป้ายประกาศของชื่อของฉันเพลง"ฉันไม่เคย Live (โดยที่คุณไม่รัก)"สำหรับฉัน วิดีโอความกระตือรือร้นและความตื่นเต้นของพวกเขาที่ขั้นตอนที่อยู่หน้ากล้องได้ไฟฟ้าเพียง — มันทำให้ฉันตระหนักว่ามีหลายทางหนึ่งที่จะพูด I Love You ในบทความนี้ผมจะหารือเกี่ยวกับตัวเลือกที่จะส่งของขวัญวันวาเลนไทน์ของ MP3วัน

อาจจะเป็นประโยชน์อะไรกับ MP3 คือที่คุณสามารถซื้อเพลงเดี่ยวการเลือกแทร็ค; หรือแม้แต่อัลบั้มที่มีเพียงไม่กี่คลิก … และมีที่ส่งมอบให้กับบุคคลที่คุณต้องการได้ทันที ตอนนี้ขอสันนิษฐานว่าคุณชอบเพลงในอัลบั้มบางและที่เพลงที่ไม่เคยเปิดตัวเป็นครั้งเดียว แต่จะมีวันข้อความที่คุณต้องการสื่อความหมายอันเป็นมงคลนี้ ดีซึ่งแตกต่างจากซีดีที่คุณไม่สามารถแยกเพลงที่ต้องการโดยไม่ต้องซื้อทั้งหมดอัลบั้มที่มี MP3 คุณสามารถ

และดังนั้นจึงเป็นวันวาเลนไทน์และคุณต้องการที่จะส่งว่าเพลงพิเศษที่มีชื่อและเนื้อเพลงที่จะสื่อข้อความของคุณให้สิ่งที่คุณจะทำอะไร ดีที่นี่แผนของ

บัตรของขวัญเพลงดิจิตอลจะทำงาน! คุณอาจส่งผู้รับการเชื่อมโยงไปยังแทร็คที่คุณต้องการส่งเป็นของขวัญพร้อมกับบัตรของขวัญหรือบัตรกำนัลพวกเขาสามารถใช้จ่ายสำหรับการติดตาม ต่อไปนี้เป็นบัตรของขวัญห้าเพลงดิจิตอล : iTunes Gift Cards, Amazon Giftการ์ด, Amazon MP3 บัตรของขวัญ, ของที่ระลึกการสมัครสมาชิก eMusic, วอลมาร์ทการ์ดของที่ระลึก จำเป็นต้องพูดบัตรของขวัญเพลงดิจิตอลยังให้ของขวัญนาทีสุดท้ายยอดเยี่ยม

และมันไม่ต้องจบที่นั่น คุณจะได้รับมากกับความคิดสร้างสรรค์นี้หากคุณใส่หัวใจให้มัน ฉันจะบอกคุณสิ่งที่ฉันไม่ ผมได้รับเชิญ passersby แฟนของฉันและที่ห้างสรรพสินค้าในการส่งข้อความของวันวาเลนไทน์ที่จะปรากฏในเพลงวิดีโอของฉัน คิดได้ง่ายสวย พวกเขาเขียนชื่อของบุคคลที่พวกเขารักด้านบนชื่อของเพลงของฉัน"ฉันไม่เคย Live (โดยที่คุณไม่รัก)" เราได้ถ่ายภาพวิดีโอของนั้นและมันสิ้นสุดลงในวิดีโอเพลงของฉัน ฉันอัปโหลดไฟล์ที่ยัง YouTube และแบ่งปันการเชื่อมโยงกับทุกคนที่เข้าร่วมเพื่อให้พวกเขาก็สามารถแบ่งปันให้กับคนที่พวกเขารักและเพื่อน ๆ ใช่มันเป็นรูปแบบของการตลาดแบบบอก แต่มันเป็นเรื่องสนุกมาก ลอง!

หากคุณเกิดขึ้นให้นักดนตรีหรือมีสิทธิหรืออนุญาตให้ใช้องค์ประกอบของชิ้นส่วนของคุณอาจจะสามารถทำเช่นเดียวกัน การสร้างวิดีโอโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวันวาเลนไทน์และได้ว่าเพลงเล่นดนตรี / ในพื้นหลัง การเขียนลวก ๆ การใช้ป้ายประกาศข้อความของคุณและหน้ากล้อง ยังดีกว่าทำไมไม่เปิดการทำงานนี้ในเหตุการณ์? Host บุคคลที่มีขนาดเล็กและเชิญเพื่อน ๆ ที่จะบันทึกข้อความของพวกเขาพร้อมกับคุณ มันอาจจะสนุกมาก! การสร้างวิดีโอ YouTube โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการส่งข้อความของวันวาเลนไทน์เป็นเรื่องง่ายและมีค่ามากที่อยู่ภายในลึก — สำหรับความพยายามและคิดว่าหลังมัน — กว่าที่คุณเคยได้คิดมีความสุขวันวาเลนไทน์!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading ไอเดียของขวัญ MP3 สำหรับคนที่คุณรักในวันวาเลนไทน์ at เพลงใหม่ๆ.

meta

